Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Không phải tất cả NJ Thanh niên là bình đẳng khi nói đến sử dụng của dịch vụ nha khoa

Khi nói đến nhận chăm sóc nha khoa, New Jersey đã chia sẻ của trẻ em được phục, theo một nghiên cứu Rutgers.

Trong năm 2009, hơn một phần năm số trẻ em của nhà nước từ 3 đến 18 không được chăm sóc nha khoa trong năm trước đó. Trong khi một sự cải thiện so với năm 2001, khi gần một phần ba trẻ em của nhà nước không được chăm sóc, nghiên cứu cho thấy rằng trẻ em sinh ở nước ngoài và những người không có bảo hiểm y tế vẫn còn có khả năng bỏ thăm nha sĩ.


Sự kiện & Kết quả báo cáo, New Jersey trẻ em, không dịch vụ nha khoa vào năm 2001 và năm 2009, đã được chuẩn bị bởi "Trung tâm Rutgers cho chính sách y tế Nhà nước (CSHP). Nghiên cứu sử dụng dữ liệu từ năm 2001 và 2009 các cuộc điều tra New Jersey Sức khỏe Gia đình của trung tâm (NJFHS) để mô tả các đặc điểm của trẻ em tuổi từ 3 đến 18 tuổi không nhận được dịch vụ nha khoa trong vòng một năm. Báo cáo kết luận rằng nói chung, trẻ em New Jersey kinh nghiệm cải thiện tiếp cận để chăm sóc răng miệng giữa các cuộc điều tra nhưng vẫn còn những khoảng trống mà chủ yếu dựa trên chủng tộc / dân tộc, tình trạng bảo hiểm y tế và thu nhập gia đình.

Các NJFHS, được tài trợ bởi Robert Wood Johnson Foundation, cung cấp các ước tính dựa trên dân số của bảo hiểm y tế, truy cập, sử dụng và các chủ đề khác quan trọng cho việc xây dựng chính sách New Jersey và đánh giá.

Nhiều nhóm giới thiệu các chuyến đi thường xuyên đến nha sĩ cho trẻ em. Báo cáo Hội Nha Khoa Hoa Kỳ kêu gọi thường xuyên kiểm tra răng, bao gồm một chuyến viếng thăm bác sĩ nha khoa trong vòng sáu tháng kể từ đợt phun trào của chiếc răng đầu tiên và không muộn hơn ngày sinh nhật đầu tiên của đứa trẻ. Viện hàn lâm Nhi khoa Nha khoa tư vấn Mỹ kêu gọi một khám răng ít nhất hai lần một năm cho hầu hết trẻ em.

"Sâu răng vẫn là một trong những bệnh mãn tính thường gặp nhất ở trẻ em có thể phòng ngừa," José Nova, điều phối viên dự án nghiên cứu và là tác giả chính của nghiên cứu cho biết. Ông trích dẫn một báo cáo US Surgeon chung mà sâu răng ảnh hưởng đến hơn 25 phần trăm trẻ em Mỹ tuổi từ 2-5 và 50 phần trăm những người tuổi từ 12 đến 15.

CSHP thấy rằng tỷ lệ trẻ em trong độ tuổi nghiên cứu mà không cần chăm sóc răng miệng trong năm trước giảm từ các cuộc điều tra 11 điểm phần trăm đến 22 phần trăm trong năm 2009. Một tỷ lệ cao của trẻ em Tây Ban Nha đã không có một khám răng mỗi năm (51 phần trăm và 38 phần trăm, tương ứng). Khoảng một 2-1 lề, trẻ em da đen không Tây Ban Nha cũng ít có khả năng hơn trẻ em da trắng đã có một chuyến viếng thăm nha sĩ mỗi năm khảo sát. Nhóm này, tuy nhiên, cũng trải qua những cải thiện nhất: nonvisitors giảm 18 điểm và 28 phần trăm trong năm 2009.

Tình trạng bảo hiểm y tế là một yếu tố quyết định quan trọng của việc sử dụng dịch vụ chăm sóc nha khoa, nghiên cứu tìm thấy. Tỷ lệ không có bảo hiểm cho trẻ em New Jersey đã giảm gần 50 phần trăm đến 7 phần trăm trong năm 2009, nhưng tỷ lệ trẻ em không có bảo hiểm người đi mà không có chăm sóc nha khoa tăng từ 68 phần trăm đến 76 phần trăm. Phần lớn những trẻ em được bảo hiểm công khai được bao phủ bởi Medicaid / NJ Chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, khoảng một phần ba không nhìn thấy một nha sĩ trong năm 2009. Trẻ em với cơ quan bảo trợ hoặc bảo hiểm tư nhân mua được nhiều hơn nữa khả năng nhận được chăm sóc răng miệng.

Cầu thủ trẻ trong các gia đình có thu nhập ít hơn gấp đôi mức nghèo liên bang (FPL) ít apt để được chăm sóc nha khoa. Khoảng một nửa số trẻ em có gia đình thu nhập là dưới FPL không nhìn thấy một nha sĩ trong cả hai năm 2001 và 2009. Ngoài ra, trẻ em sinh ở nước ngoài là rất nhiều khả năng thiếu chăm sóc răng miệng hơn trẻ em Mỹ sinh ra có hoặc không có cha mẹ sinh ra ở Mỹ.


Báo cáo cũng kêu gọi cũng chăm sóc bác sĩ thăm một chỉ số quan trọng về khả năng của một đứa trẻ được chăm sóc nha khoa, có lẽ do những nỗ lực phối hợp để tăng giới thiệu nha khoa trong kế hoạch chăm sóc quản lý và mở rộng chăm sóc nha khoa ở trung tâm y tế chất lượng liên bang. "Các tỷ lệ cược là ba lần tuyệt vời cho trẻ em không có một chuyến viếng thăm bác sĩ khỏe trẻ em trong năm qua để không nhận được chăm sóc răng miệng như những người đến thăm một bác sĩ", Nova nói. Ông nói thêm rằng việc chăm sóc cho trẻ ít được có thể được cải thiện với bảo hiểm sức khỏe trương nở thuộc Bảo vệ bệnh nhân và Luật Chăm sóc Giá cả phải chăng.


Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.