Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Làm thế nào để Đánh giá Số 1 Trong Google Search

Đây là một trong những câu hỏi thường xuyên nhất mà bận tâm mỗi chủ sở hữu trang web cho dù ông là một người đàn ông kinh doanh hoặc chủ sở hữu blog cá nhân là "Làm thế nào để xếp hạng số một trong tìm kiếm google?" Vâng, câu trả lời cho điều này nằm trong sự hiểu biết về tính phức tạp của tìm kiếm động cơ, tức là để hiểu được cách làm việc công cụ tìm kiếm. 


Có rất nhiều yếu tố có vai trò quan trọng trong việc xếp hạng của các trang web và cơ sở đó công cụ tìm kiếm ưu tiên và hiển thị kết quả tìm kiếm. Cách tốt nhất để làm điều này là để xác định những gì công cụ tìm kiếm google, ví dụ như nhìn vào trong trang web để xác định thứ hạng trang. Này do đó sẽ cho bạn biết kết hợp các tiêu chí như trong trang web của bạn và có được một vị trí trong ánh đèn sân khấu.

Mục đích cơ bản của google là để đảm bảo rằng Google phải hiển thị, thông tin xác thực chất lượng / phổ biến và cao phù hợp nhất với truy vấn tìm kiếm. Vì vậy, nếu dịch các tiêu chí này, chúng tôi nhận được rằng bằng cách chú ý đến tất cả ba khía cạnh trên, trang web của bạn sẽ có được thứ hạng cao hơn và tốt hơn bạn làm, cao hơn sẽ được xếp hạng của bạn. Có rất nhiều điều mà có khả năng ảnh hưởng đến vị trí trang web của bạn trong tìm kiếm google nhưng chúng tôi sẽ chỉ bao gồm một số trong những người quan trọng nhất đó là liên tục hầu hết thời gian và phải được chăm sóc ngay lập tức nếu bạn muốn được xếp hạng không 0,1 trong tìm kiếm google . 

Họ là như sau:
  • Tiêu đề trang rõ ràng và ngắn gọn
  • Các nội dung của trang
  • Lựa chọn từ khóa thích hợp nhất
  • Bao gồm các liên kết đến các trang web đánh giá cao và đáng mừng khác
  • Bao gồm cả từ khóa cụ thể trong các URL của trang web
  • Liên kết truyền thông xã hội, ví dụ như trang Facebook, twitter, liên kết trong vv phải có mặt
  • Tìm hiểu về các bộ lọc chất lượng google và cố gắng tránh chúng
  • Nếu có thể bắt đầu blog của riêng bạn để làm nổi bật trang web của bạn

Bạn phải ghi nhớ rằng bạn phải đáp ứng không chỉ truy cập của bạn mà còn là công cụ tìm kiếm của nhện / robot để có được thứ hạng cao hơn. Tung ra các trang web không phải là khó khăn như chỉ đạo giao thông đối với nó. Giữ trang web của bạn được liên kết đến các trang web đáng chú ý khác mà có thể cùng có lợi cho cả hai. Công cụ tìm kiếm thường nhìn vào bao nhiêu trang được liên kết và chất lượng, tính thích hợp và những gì từ neo, những từ được sử dụng để liên kết các trang web, được sử dụng là gì. Nếu bạn không biết phải làm gì về việc này bạn luôn luôn có một tùy chọn để có được một chuyên gia SEO, trong đó tất nhiên sẽ phải chịu một số chi phí nhưng bạn là một trong những người muốn nó ngay lần đầu tiên.

Nếu không, bạn có thể dành thời gian của bạn và tìm hiểu nó bằng cách bắt đầu từ những điều cơ bản mà bạn sẽ nhận được từ bài viết này và tìm cách của bạn lên, đó sẽ là một kỹ năng rất tốt để có bởi vì trong ngày để cầu ngày càng tăng của việc cao hơn hoặc phần lớn thời gian xếp hạng số 1 trên google . Đây sẽ là một sự cân bằng tốt cho thời gian bạn sẽ đầu tư vào việc mua kỹ năng này bởi vì theo cách này bạn có thể giúp đỡ bạn bè của bạn những người có cùng một mục tiêu hoặc có thể là một ngày tiền mặt kỹ năng của bạn trên thị trường.

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.