Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Trong hồ sơ bằng sáng chế Google xác nhận rằng PR là SEO

Có ít điều thú vị để đọc hơn một bằng sáng chế nộp đơn chính thức với USPTO, ngoại trừ có lẽ thủ tục giấy tờ khác của chính phủ và có thể là một cuốn sách điện thoại (nếu bạn đủ tuổi để nhớ những gì một cuốn sách điện thoại). Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ tìm thấy tin tức đáng kinh ngạc trong ruột của bằng sáng chế, và không nơi nào là chi tiết này rõ ràng hơn trong US Patent 8.682.892 . Có gì trong US Patent 8.682.892?

Cách Google hoạt động. (Ít nhất là một phần của nó)

Trong bằng sáng chế này, Google chia sẻ một chút nước sốt bí mật của mình về cách thức xác định các trang web chất lượng cao (và lọc ra các trang web spam chất lượng thấp) bằng cách sử dụng một thuật toán có tên Panda mà chúng tôi đã nói chuyện về trên blog SHIFT trước. Trong sáng chế này những đoạn thú vị như:

"Các yếu tố thay đổi tài nguyên cụ thể (f.sub.2) cho tài nguyên kết quả tìm kiếm thứ ba bằng: f.sub.2 = f.sub.3/log.sub.T.sub.2 (IS) g (f.sub.3) ... "

Nếu điều đó làm bạn đau đầu, đó là okay. Vấn đề bằng sáng chế (và lý do chúng tôi không đọc cho vui) là chúng thường chứa đầy các trang thông tin kỹ thuật. Nhược điểm là chúng ta có thể bỏ lỡ những bí mật quan trọng ẩn trong cảnh đồng bằng . Đoạn trong bằng sáng chế này là một trong những bí mật đó và là hoàn toàn quan trọng đối với sự nghiệp của mỗi PR chuyên nghiệp:

"Hệ thống xác định một số các liên kết độc lập cho nhóm (bước 302). Một liên kết cho một nhóm các nguồn tài nguyên là một liên kết đến một nguồn tài nguyên trong nhóm, ví dụ, một liên kết có một nguồn tài nguyên trong nhóm như mục tiêu của nó. Liên kết cho nhóm có thể bao gồm các liên kết nhanh, liên kết ngụ ý, hoặc cả hai. Một liên kết rõ ràng, ví dụ như, một siêu liên kết, là một liên kết được bao gồm trong một nguồn tài nguyên nguồn mà người dùng có thể làm theo để điều hướng đến một nguồn tài nguyên mục tiêu. Một liên kết ngụ ý là một tham chiếu đến một nguồn tài nguyên mục tiêu, ví dụ, một trích dẫn vào tài nguyên mục tiêu , được bao gồm trong một nguồn tài nguyên nguồn nhưng không phải là một liên kết nhanh đến các tài nguyên mục tiêu. Do đó, một nguồn tài nguyên trong nhóm có thể là mục tiêu của một liên kết ngụ ý mà không có một người sử dụng có thể điều hướng đến các nguồn tài nguyên bằng cách làm theo các liên kết ngụ ý. "

Phần này của các bằng sáng chế đang nói về cách Google xác định chất lượng cao, các liên kết đến một trang web độc lập là gì. Hai câu cuối cùng về liên kết ngụ ý là quan trọng nhất. Liên kết ngụ ý mô tả phương tiện truyền thông các vị trí của sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu trên phương tiện truyền thông, ngay cả khi công bố không cung cấp một liên kết đến trang web của công ty bạn.

Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ mạnh mẽ như thế nào quan trọng là đoạn này.Google được công khai thừa nhận rằng mỗi khi thương hiệu của bạn được đề cập đến trong một câu chuyện, mà đếm như một liên kết ngụ ý có ảnh hưởng đến SEO của bạn, ảnh hưởng đến bao nhiêu liên kết có đến của bạn trang web, do đó ảnh hưởng như thế nào trang web của bạn xuất hiện khi ai đó tìm kiếm cho thương hiệu của bạn. Trong ngắn hạn, PR là SEO (hoặc một phần của nó). Nó đơn thương độc mã xác nhận tất cả các PR mà bạn đã tạo ra cho thương hiệu của bạn, tất cả các đề cập đến và trích dẫn mà bạn đã tích luỹ thông qua công việc khó khăn, sản phẩm tuyệt vời và danh tiếng, và quan hệ công chúng có hiệu quả, ngay cả khi bạn không nhất thiết phải có được một liên kết rõ ràng trong phạm vi bảo hiểm.

Nếu các vị trí phương tiện truyền thông được ngụ ý liên kết, sau đó làm thế nào để bạn biết hay không đề cập đến tất cả các bạn đang nhận được từ PR đang có bất kỳ tác động? Có một loạt các công cụ đo lường và nền tảng có thể cung cấp cho bạn câu trả lời sâu sắc, nhưng một trong những đơn giản nhất và dễ dàng nhất có thể truy cập có lẽ là trong tầm tay của bạn: Google Analytics. Đơn giản chỉ cần đặt, nhìn vào bao nhiêu lưu lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ bạn đang nhận được từ Google trong những tháng và năm.


Phương tiện truyền thông của bạn vị trí - khẳng định là một phần của cách Google quyết định một liên kết đến bạn và những gì không phải là là những gì - nên kết quả trong nhiều người vào trang web của bạn từ tìm kiếm hữu cơ. Rõ ràng, có rất nhiều mà đi vào thuật toán tìm kiếm của Google (hơn 200 yếu tố khác nhau), nhưng bây giờ chúng tôi có xác nhận nào mà kiếm được phương tiện truyền thông đề cập đến rất nhiều phần của nó .

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.