Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

5 cách đáng tin cậy để sử dụng nội dung như một công cụ giới thiệu

Bạn thêm giá trị ở khắp mọi nơi bạn có thể, và mọi người muốn giới thiệu bạn của chính mình.

Khách hàng có được những gì họ mong đợi và có một kinh nghiệm tuyệt vời trong quá trình này muốn nói với bạn bè của họ, hàng xóm, và các đồng nghiệp về chúng tôi.


Đó là một hành vi mà nhiều người chỉ đơn giản là có dây để làm.

Nhưng, chúng ta hãy trung thực: tất cả chúng ta bận rộn.

Và đôi khi chúng ta cần một lực đẩy, một lời nhắc nhở, hoặc một cách hữu hình để dễ dàng làm cho các giới thiệu có liên quan.

Trong khi bạn có thể đã nhảy lên tàu nội dung cho thế hệ lãnh đạo , SEO , và giáo dục , bạn có thể không có xem xét tất cả các cách mà nội dung có thể được sử dụng để giúp tạo ra giới thiệu.

Nội dung có giá trị có thể hoạt động như một chất xúc tác cho giới thiệu giới thiệu theo những cách mà cùng có lợi như trái ngược với khó khăn và không hiệu quả, như là quá thường xuyên như vậy.

Nội dung có giá trị cũng là một công cụ tuyệt vời để thu hút các mối quan hệ đối tác chiến lược. Trong khi nhiều người tập trung nỗ lực giới thiệu của họ về khách hàng, các doanh nghiệp cũng phục vụ thị trường mục tiêu của bạn có thể là một trong những nguồn lực nhất giới thiệu có sẵn không cạnh tranh.

Khả năng của bạn để chia sẻ nội dung giáo dục có thể được bạn truy cập vào toàn bộ mạng đối tác chiến lược của một cách rất hợp lý.

Và, bằng cách này, các chiến thuật này làm việc tốt như nhau cho các chủ doanh nghiệp và cá nhân bán hàng chuyên nghiệp.

Dưới đây là năm đáng tin cậy, đã được chứng minh cách sử dụng nội dung giả mạo các mối quan hệ giới thiệu mạnh mẽ.

1. Nội dung mời

Một số người có thể tham khảo này là "nội dung khách."

Nhưng trong thực tế, nếu ai đó yêu cầu bạn viết một khách đăng bài trên blog của họ hoặc bạn yêu cầu một người nào đó để viết một bài đăng trên blog của bạn, nó thực sự mời nội dung.

Vì vậy, nhiều nhà tiếp thị nội dung cố gắng để buộc các ý tưởng của "khách" bài viết khi, trên thực tế, cơ hội tốt nhất có thể kiếm được .

Tôi được mời viết bài này bằng cách Copyblogger. Trong thực tế, họ đang giới thiệu tôi, hoặc ít nhất là một số ý tưởng của tôi, vào mạng rất lớn và giáo dục của họ. Nhưng tôi đã không chỉ xuất hiện trong một ngày và được mời - Tôi đã đầu tư thời gian và năng lượng vào việc xây dựng một mối quan hệ với đối tác chiến lược này.

Tiếp cận với các đối tác tiềm năng và cung cấp tiếp xúc trên blog của bạn, hoặc nội dung cung cấp như một bài cho độc giả của họ, là một cách tuyệt vời để giới thiệu và giới thiệu với cộng đồng của họ. Điều này cũng có khả năng làm sáng tải nội dung cho bạn và đối tác của bạn.

2. Nội dung đồng thương hiệu

Bạn đã tạo ra một "phải có" ebook để sử dụng trong thế hệ lãnh đạo của riêng bạn và những nỗ lực nắm bắt? (Xin vui lòng cho tôi biết bạn có!)

Đưa nội dung đó vào tiềm năng và các đối tác hiện có. Đề nghị để cho họ gửi cho cộng đồng của họ, và thậm chí cho họ đồng thương hiệu nó với các chi tiết liên lạc của họ.

Các đối tác của bạn biết họ cần được cung cấp loại thông tin này. Kể từ khi bạn rơi vào tay của họ với một người chiến thắng đã được chứng minh, họ sẽ vui vẻ giới thiệu bạn thông qua nội dung.

Năm trước, tôi đã làm việc với một công ty phần mềm lớn mà đã có một kênh rất tích cực của các đại lý người nhìn vào họ để tiếp thị và xây dựng doanh nghiệp hỗ trợ. Tôi tiếp cận các công ty phần mềm với một ebook mà đặc trưng một số tiền to lớn của tư vấn tiếp thị và đề nghị họ tự do chia sẻ với tất cả các đại lý của họ. Họ yêu thích có một nguồn tài nguyên mà họ có thể đính kèm những nỗ lực của họ để. Kết quả là chúng tôi đã làm việc với hàng trăm khách hàng của họ theo thời gian.

Đây cũng là một cách tiếp cận tuyệt vời cho một nhà cung cấp dịch vụ hoặc mối quan hệ nhà cung cấp truyền thống. Bây giờ kế toán hoặc ngân hàng của bạn có thể giới thiệu bạn đến các khách hàng khác của họ bằng cách cung cấp một cái gì đó hữu ích hơn một lá thư nói như thế nào tuyệt vời bạn đang có.

3. Nội dung được tài trợ

Một trong những cách mạnh mẽ nhất để sử dụng giới thiệu sẽ được yêu cầu trình bày chuyên môn của bạn vào một căn phòng đầy đủ các khách hàng tốt nhất của một đối tác.

Tôi gọi phương pháp này được tài trợ nội dung vì kết quả cuối cùng là đối tác của bạn đang tài trợ cho sự kiện này và đưa bạn ở phía trước của một khán giả như một chuyên gia.

Nếu bạn có "phải có" ebook như đề xuất ở trên, sau đó bạn đã có tiềm năng cho một "phải tham dự" Hội thảo giáo dục, hội thảo. Cung cấp để trình bày hội thảo miễn phí như là một giá trị gia tăng cho các đối tác của bạn và để cho họ mời cộng đồng của họ.

Vài năm trước đây tôi đã sử dụng chiến thuật này với một twist mạnh mẽ.

Thay vì tiếp cận chỉ là một đối tác, tôi đã đến hai doanh nghiệp - ngân hàng và một công ty kế toán - mà đã có khách hàng tương tự và đề xuất làm hội thảo cho cả hai cùng một lúc.

Bằng cách này, nó không chỉ là một cơ hội để thêm giá trị cho các mối quan hệ khách hàng hiện tại của họ, đó là một cơ hội để thúc đẩy các doanh nghiệp của mình để các cơ sở khách hàng của nhau.

Trong thực tế, tôi đã được giới thiệu đến một mạng lưới rộng lớn của khách hàng tiềm năng trong khi tạo ra một cơ hội giới thiệu cho cả hai đối tác.

Nội dung của tôi, được đưa ra một cách tự do, biến thành một số lượng đáng kể của doanh nghiệp bằng cách tiếp cận giới thiệu này.

4. Nội dung giám tuyển

Xem xét các tác động của giá trị đặt lại với nhau cả một ngày của nội dung kẻ giết người.

Nếu bạn đã đi đến đối tác chiến lược của bạn và các chuyên gia tay chọn về các chủ đề khác nhau và đưa chúng cùng nhau cho một cuộc họp hoặc sự kiện khác.(Tương tự như những gì Copyblogger đã làm tuần trước với Cơ quan chuyên sâu.) hội nghị giám tuyển này có thể thu hút rất nhiều sự chú ý từ những người quan tâm đến một ngày toàn bộ thông tin hữu ích trong một ngồi.

Chọn một chủ đề lớn và mang lại cho các đối tác những người sẵn sàng để giới thiệu mạng lưới của họ cho sự kiện này. Bạn có thể điền vào các sự kiện với những gì sẽ trở thành một giới thiệu nhóm của tất cả các đối tác.

Phương pháp này có thể chỉ làm việc cũng như một ebook giám tuyển của nội dung đối tác toàn bộ nhóm đối tác có thể chia sẻ.

Một lợi ích khác để đầu tư vào loại tư duy này giới thiệu là bằng cách ghép các sự kiện như thế này, bạn thường tăng hồ sơ cá nhân và cơ quan của bạn trong cộng đồng của bạn - và điều này thường dẫn đến cơ hội giới thiệu bổ sung.

5. Nội dung động viên

Một số nội dung tốt nhất có thể đến từ những gì khách hàng sẵn sàng để tạo ra và chia sẻ.

Nếu bạn muốn có được giới thiệu vào mạng của họ, cung cấp cho họ một sự khuyến khích để có được sản xuất hoạt động và chia sẻ nội dung liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Một cái gì đó đơn giản như yêu cầu khách hàng của bạn để chia sẻ một bức ảnh bằng cách sử dụng sản phẩm của bạn, hoặc chạy một cuộc thi khen thưởng cho các người được nhiều phiếu nhất cho một video gồm những dịch vụ của bạn, có thể là một cách hiệu quả để tạo ra tiếng vang trong khi việc giới thiệu tuyệt vời và tiếp xúc trong quá trình.

Điều quan trọng là thiết lập của bạn "yêu cầu" hoặc kêu gọi hành động một cách nhắc nhở giới thiệu.

Ví dụ, chiến dịch của bạn có thể là: "Hãy cho chúng tôi sử dụng tốt nhất sản phẩm của chúng tôi. Chỉ cho chúng ta những kết quả bạn đã đạt được sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cho biết tại sao bạn thực sự muốn giành chiến thắng. "Điều này có thể tạo ra sự ủng hộ mạnh mẽ như những người cạnh tranh đối với một số giải thưởng.

Hãy suy nghĩ như một nhà tiếp thị, bán như một siêu sao

Bạn có thể đã được tạo ra giới thiệu từ công việc tuyệt vời bạn đang làm.

Nhưng sử dụng nội dung trong những cách đề cập ở trên sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều hơn các mối quan hệ với các đối tác chiến lược , những người sẽ sẵn sàng mở cửa ra vào và giới thiệu bạn với khán giả của họ.

Mà trong năm phương pháp mô tả ở trên, bạn có thể thực hiện ngay lập tức?

Cho chúng tôi biết, và yêu cầu John bất kỳ câu hỏi về cuốn sách mới của mình, bằng cách tham gia các cuộc hội thoại qua tại Google-Plus .

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.