Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Tại sao mua sắm trên Google là hiệu quả..?

Mỗi thương gia muốn nhắm mục tiêu như nhiều khách hàng có giá trị cao nhất có thể và rất có thể bạn muốn thu hút các khách hàng với chi phí bằng không. Nhưng một lần và một thời gian nó có giá trị chi tiêu một ít tiền để quay trở lại lớn hơn. Và hôm nay tôi đang nói về Google Shopping.


Mọi người đều biết sức mạnh và sự thống trị của Google, hack nó có một thị phần toàn cầu của 67%, nếu điều đó không thuyết phục bạn, hơn là tôi không biết điều gì sẽ.

Vậy tại sao không sử dụng để lợi thế của bạn, Google giới thiệu với nhau tìm kiếm kết quả một khu vực dành riêng cho quảng cáo trả tiền. Nếu bạn chỉ nhìn vào các khu vực mua sắm của Google sử dụng để trình bày quảng cáo của nó, nó sẽ giới thiệu nhiều như 17% bất động sản.

Bây giờ đó là một chiếc bánh Tôi muốn ăn.

Biết rằng Google Shopping sử dụng một bất động sản là 17%, chúng ta cần phải hiểu rằng nếu hiệu quả của nó.

Hiểu đó là hiệu quả bạn cần phải hiểu kết quả mục tiêu, phương pháp tốt nhất nhắm mục tiêu là để so sánh nó với chính xác phù hợp trong adwords. Như bạn đã biết từ adwords kết quả của riêng bạn là các từ khóa kết hợp chính xác có một tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với bất kỳ loại nhắm mục tiêu từ khóa.

Và đây là những gì Google Shopping là tất cả về, nếu bạn tập trung vào các chức danh phù hợp chính xác và mô tả, hơn bạn sẽ nhận được một tỷ lệ chuyển đổi rất cao. So sánh thống kê của riêng tôi từ adwords, tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo bình thường so với danh sách sản phẩm trong Google Shopping là cao hơn 120%.

Điều tra thêm các từ khóa, tôi đã tìm thấy rằng các từ khóa tìm kiếm mà khách truy cập sử dụng những từ khóa kết hợp chính xác.

Khi là nó không có hiệu quả?

Đó là tất cả tốt và cũng nói như thế nào một cái gì đó có hiệu quả, trong khi trước đây tôi nhận được một email từ người sáng lập của RareForm ( Alec Avedissian ) một thương hiệu khởi động, và hỏi tôi, nếu nó là một ý tưởng tốt để bắt đầu danh sách các sản phẩm trên Google mua sắm. Vì vậy, sau khi một số nghiên cứu về sản phẩm và thương hiệu của mình tôi đi đến kết luận rằng trong trường hợp này nó không phải là chưa hiệu quả.

Và đây là lý do tại sao, nhận thức thương hiệu là thấp và các sản phẩm được tất cả các túi hành lý. Nó thực sự là một sản phẩm tuyệt vời. Những gì họ làm là họ tái chế biển và biến chúng thành hành lý Túi Xách , kiểm tra xem chúng ra.

Túi hành lý là một thị trường cạnh tranh và trong hoàn cảnh như vậy việc bán hàng là rất hạn chế. Nơi mà bạn bắt đầu thực hiện bán hàng là khi người ta đang nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể lại các từ khóa kết hợp chính xác nhưng trong trường hợp này thương hiệu. Nếu thương hiệu là trang web thương mại điện tử linh hồn hơn bán chúng trên Google Shopping là hơi vô nghĩa. Nếu bạn là một thương hiệu và được phân phối lại cho nhiều nhà bán lẻ, hơn đó là một ý tưởng tốt. Để tập trung chủ yếu là nhận biết thương hiệu, sản phẩm và nhận thức. Nếu thị trường là trên hạt giống với thương hiệu tương tự như bán các sản phẩm tương tự thích hợp, hơn các mặt hàng bán được giới hạn một vài lựa chọn.

Vì vậy, nhận được về với tiếp thị của bạn 

Kiến thức

Sử dụng dữ liệu hiện có của riêng tôi là một ví dụ tôi có thể thấy rằng tỷ lệ chuyển đổi cho các từ khóa chung chung là thấp hơn so với các từ khóa kết hợp chính xác.

Có hai loại chính của du khách, những người biết những gì họ muốn, và những người không. Có nghĩa là mặc dù tôi đang cố gắng để tập trung hơn vào trận đấu chính xác từ khóa các từ khóa mở rộng không nhất thiết phải là một nguyên nhân bị mất. Đây có thể là một kích hoạt cho doanh số bán hàng trong tương lai.

Đây là một thử nghiệm chúng tôi cần phải nghiên cứu kỹ vào sâu hơn tại một thời điểm khác, chúng tôi muốn có thể làm cho lợi nhuận tối đa và đó là nơi mà các từ khóa chính xác đến đúng vị trí.

Có một số yếu tố mà đi vào chơi khi nói đến thứ hạng trong Google Shopping, và tôi sẽ khuyên bạn nên đọc lên trên 20 lời khuyên về việc làm thế nào để tối ưu hóa Google Shopping kết quả

Tập trung vào

  • Danh hiệu
  • Đầu tiên 140 ký tự mô tả của bạn
  • Hình ảnh chất lượng cao
  • Giá cả cạnh tranh
  • Nếu giao hàng miễn phí có thể
  • Trang đích tuyệt vời

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.