Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

5 cách sáng tạo thương hiệu có thể Tận dụng sức mạnh của Pinterest

Pinterest đồng sáng lập Ben Silbermann lần so với trang web xã hội chia sẻ của mình để thu thập lỗi ông giữ như một đứa trẻ . May mắn cho anh ta, người sử dụng internet ngày nay chia sẻ tình yêu của mình thu thập mọi thứ. Tính đến tháng 6 năm 2013, Pinteres t có 70 triệu người sử dụng , theo trụ sở tại Paris công ty nghiên cứu truyền thông xã hội Semiocast, và với $ 225,000,000 tài trợ vòng mới nhất của nó trong tháng 10 năm 2013, xác định giá trị tăng lên đến con số khổng lồ $ 3800000000 .


Các doanh nghiệp có rất nhiều để đạt được từ Pinterest (và phương tiện truyền thông xã hội nói chung): khách hàng mới, khách hàng tham gia nhiều hơn và bán hàng. Theo một báo cáo tháng 6 năm 2013 của công ty thông tin thị trường Visioncritical , bốn trong 10 người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội đã mua một mặt hàng trực tuyến hoặc trong cửa hàng sau khi "favoriting" hoặc chia sẻ nó trên Pinterest, Twitter, hay Facebook. Gần một nửa (47 phần trăm) của Pinterest mua nói họ găm và mua một cái gì đó sau khi chỉ đơn giản là ngại qua nó trên trang web - không phải vì tìm kiếm tập trung cho các mục.

Rõ ràng, Pinterest là chiến thắng trong trái tim và túi tiền của người tiêu dùng ngày nay. Bạn đang tận dụng đầy đủ của nó? Dưới đây là năm out-of-the-box cách để lôi kéo tín đồ và Pinners trên một trong những phổ biến nhất - các kênh mạng xã hội sử dụng ngày nay - và hình ảnh.

1. Tạo pinboards bất thường

Không giới hạn mình vào những từ thông dụng tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp của bạn khi đến với pinboards mới. Một bánh tự nhiên cần pinboards cho cupcakes, bánh cưới và bánh nướng khác. Nhưng chủ đề khác thường hơn, như công thức nấu ăn của thế giới lâu đời nhất bánh ngọt, cắm trại nướng hoặc cách ăn mặc sản phẩm khách hàng của bạn mua giúp bạn nổi bật trong đám đông.


2. Xây dựng hình ảnh bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh

Tái tạo nội dung trực quan phổ biến nhất trong tiếng Tây Ban Nha, Đức hay cách khác chủ yếu bằng tiếng nước ngoài để nắm lấy khách hàng ngoài nước Mỹ hoặc trụ sở tại Anh. Báo giá cảm hứng, hướng dẫn ngắn gọn và khẩu hiệu quảng cáo tất cả làm cho chân tuyệt vời mà để cho khách hàng quốc tế của bạn biết bạn quan tâm. Trước khi ghim bất cứ điều gì, chạy qua một người bản xứ của ngôn ngữ để đảm bảo các từ ngữ chính xác. (Công nghệ trực tuyến-dịch vẫn còn quá nhiều lỗi để được tin cậy với một cái gì đó quan trọng như xây dựng thương hiệu của bạn.)


3. Yêu cầu mọi người chỉ cho bạn những điều

Người thích nói về bản thân mình, vì vậy yêu cầu khách hàng để pin hình ảnh của một cái gì đó liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Một câu lạc bộ thể dục có thể yêu cầu theo để gửi hình ảnh của thiết bị tập thể dục yêu thích, trong khi một công ty cung cấp văn phòng có thể mời theo để chia sẻ hình ảnh của không gian làm việc của họ. Đừng quên xuyên gửi yêu cầu hình ảnh của bạn thông qua các kênh truyền thông xã hội khác để lôi kéo looky-Loos và những người theo mới.

4. Kể một câu chuyện

Sử dụng một kịch bản chuyên dụng để mở ra một câu chuyện trong vài ngày hoặc vài tuần. Gửi linh vật của bạn trên một cuộc hành trình xung quanh những điểm mốc chính của thị trấn của bạn hoặc chia sẻ một loạt các chân để cho thấy một khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn để giải quyết một vấn đề.

UNICEF quyến rũ hơn 1.600 người theo bằng cách tạo ra một pinboard cho một cô gái trẻ kém may mắn tại Sierra Leone và ghim hình ảnh của những điều cô ấy có thể muốn cô có quyền truy cập vào, như nước chảy và giày dép. Trong ví dụ này, nó không rõ ràng nếu các teen là hư cấu hay thực , như vậy chắc chắn để làm cho sự khác biệt trước khi phát triển một câu chuyện tugs tại chuỗi trái tim hoặc khuyến khích người xem để tặng cho một nguyên nhân.


5. Hãy cho bạn câu chuyện

Là toàn bộ văn phòng của bạn đang giúp xây dựng một Habitat for Humanity nhà? Đang phát triển của bạn tham gia vào một hackathon cuối tuần trước tiếp theo phát hành phiên bản phần mềm của bạn? Mất và pin hình ảnh trên đường đi để khách hàng có thể theo dõi của bạn và có được một cái nhìn phía sau bức màn. Pinterest là một định dạng hoàn hảo cho kể chuyện quyến rũ mà giữ người theo quay trở lại để xem làm thế nào những câu chuyện sẽ ra sao.

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.