Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Có thể chăm sóc răng miệng cho trẻ sơ sinh ngăn ngừa sâu răng trong tương lai?

Cha mẹ mới có hơn một lý do để chú ý đến sức khỏe răng miệng của trẻ sơ sinh răng của họ. Một trường đại học gần đây của nghiên cứu Illinois khẳng định sự hiện diện của vi khuẩn liên quan đến sâu răng trẻ nhỏ (ECC) trong nước bọt trẻ sơ sinh. ECC là một hình thức độc hại của sâu răng, thường được gọi là sâu răng hoặc một khoang. 


Sâu răng là những bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất ở trẻ em Mỹ, theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh. "Khi một đứa trẻ đến trường mẫu giáo, 40 phần trăm đã sâu răng," Kelly Swanson, trưởng nhóm nghiên cứu và U của tôi giáo sư động vật nói khoa học."Ngoài ra, dân số người về tình trạng kinh tế xã hội thấp, người tiêu thụ một chế độ ăn nhiều đường, và có mẹ có trình độ học vấn thấp là 32 lần nhiều khả năng mắc bệnh này." nghiên cứu tiểu thuyết Swanson tập trung vào trẻ trước khi răng đã nổ ra, so với hầu hết các nghiên cứu tập trung vào trẻ em đã đi học nhà trẻ hoặc mẫu giáo - sau khi nhiều trẻ em đã có sâu răng.

Xem thêm: lam trang rang

"Chúng tôi nhận ra rằng" cửa sổ của lây nhiễm ", mà được cho là xảy ra giữa 19 và 33 tháng tuổi năm trước đây, thực sự xảy ra ở một trẻ tuổi hơn nhiều, "ông nói. "Hạn chế tối đa đồ ăn nhẹ và thức uống có đường lên men và lau nướu răng của trẻ sơ sinh không có răng, theo đề nghị của Viện Hàn lâm Nhi khoa Nha khoa Mỹ, là thực hành quan trọng đối với các bậc cha mẹ mới làm theo để giúp ngăn ngừa sâu răng trong tương lai." Ngoài ra, nhóm nghiên cứu đã sử dụng cao kỹ thuật phân tử thông để mô tả toàn bộ cộng đồng của hệ vi sinh vật đường uống, thay vì tập trung vào việc xác định một số vi khuẩn cá nhân. "công nghệ DNA cải tiến cho phép chúng ta kiểm tra toàn bộ dân số của vi khuẩn, mà cho chúng ta một cái nhìn toàn diện hơn," Swanson nói. 

"Cũng giống như nhiều bệnh khác, sâu răng là kết quả của nhiều loại vi khuẩn trong một cộng đồng, không chỉ là một tác nhân gây bệnh." Thông qua 454 pyrosequencing, các nhà nghiên cứu biết rằng cộng đồng vi khuẩn răng miệng ở trẻ sơ sinh không có răng là đa dạng hơn nhiều so với dự kiến và xác định hàng trăm loài 

Trình diễn này mà nhiều thành viên của cộng đồng vi khuẩn gây ra sự hình thành màng sinh học hoặc được kết hợp với ECC đã hiện diện trong nước bọt trẻ sơ sinh biện minh cho nghiên cứu thêm về sự phát triển của cộng đồng vi khuẩn răng miệng trẻ sơ sinh, Swanson nói. có thể thao tác các cộng đồng vi khuẩn ở trẻ sơ sinh trước khi mọc răng giúp ngăn ngừa bệnh này trong tương lai? "Các mô mềm trong miệng xuất hiện để làm hồ chứa cho các mầm bệnh tiềm năng trước khi mọc răng," ông nói. "Chúng tôi muốn để mô tả sự phát triển của vi sinh vật xảy ra trong khoang miệng phun trào giữa sinh và răng, răng mọc như, và như thay đổi chế độ ăn uống xảy ra như cho con bú so với sữa bột, chất lỏng thực phẩm rắn, và những thay đổi trong hồ sơ chất dinh dưỡng." Swanson nói giáo dục cha mẹ-to-be trên vệ sinh răng miệng và thói quen ăn uống là một chiến lược quan trọng nhất để phòng ngừa sâu răng. 

"Phân tích so sánh của nước bọt đa dạng microbiome vi khuẩn ở trẻ sơ sinh và các bà mẹ của họ edentulous hoặc người chăm sóc chính sử dụng pyrosequencing" được xuất bản ngày 10 tháng Tám trong . PLoS ONE Các nhà nghiên cứu bao gồm Kelly Swanson, Kimberly Kêpha, Juhee Kim, Rose Ann Mathai và Kathleen Barry của Đại học Illinois tại Urbana-Champaign; Scot Dowd của Viện Nghiên cứu và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và y tế Màng sinh học nghiên cứu ở Lubbock, Texas; và Brandon Meline của Quận Y tế công cộng Champaign-Urbana. Nghiên cứu này được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Nghiên cứu Nhà nước Nông nghiệp-hợp tác, giáo dục và dịch vụ mở rộng (dự án ILLU-538-396).

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

1 nhận xét

  1. Sâu răng là một bệnh nhiễm khuẩn mạn tính do vi khuẩn gây ra bằng cách biến dưỡng Carbohydrate có trong thức ăn thành acid gây phá hủy cấu trúc bề mặt răng ( men và ngà răng) tạo thành lỗ sâu. Lỗ sâu này nếu không được vệ sinh răng miệng đúng cách hay trám lại sẽ lớn dần và xâm phạm tủy răng, gây đau thậm chí chết tủy răng vì vậy chúng ta cần phải có biện pháp phòng ngừa sâu răng hiệu quả.

    http://asiadentalvn.com/cac-bien-phap-phong-ngua-sau-rang-tu-chuyen-gia.html

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.