Kho tin tức và giải trí số 2 Việt Nam

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Nguyên tắc vàng thiết kế áo lớp áo nhóm đẹp

Cứ mỗi lần vào dịp đầu năm học mới thì câu chuyện thiết kế áo lớp, in áo lớp mới lạ trơ nên rộn rã.... Chiếc áo lớp xinh với những ý nghĩa rất riêng của nó không ai có thể phủ nhận được, và bất cứ ạn trẻ nào cũng nhận ra giá trị tinh thần của nó. Chiếc áo lớp không những khiến các thành viên trong lớp tự hào khi mặc mà còn gắn kết các thành viên trong lớp với nhau, sức mạnh tập thể.

thiết kế áo lớp

Aloteen sẽ nêu lên những "nguyên tắc vàng" trong thiết kế áo lớp để có được những mẫu áo lớp đẹp và độc đáo nhất cho tập thể lớp.

Thiết kế áo lớp độc đáo và sáng tạo!

Độc đáo và phong cách: xác định những gì cần in lên áo lớp đê người khác biết bạn ở lớp nào, không nên "hoa lá" nhiều quá, đồng phục lớp đẹp là áo bạn mặc vào người ta nhận ra ngay bạn là ai, tạo được sự ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên chứ không phải “giải mã” những thông điệp theo kiểu đánh đố!

thiết kế áo lớp

Đơn giản nhưng chất: bạn có thử đi vào các shop thời trang hàng hiệu, hãy nghĩ xem tại sao những chiếc áo trong đó lại được mọi người thích, đơn giản, đẹp... hãy thử thay đổi một vài chi tiết trên đó thành chi tiết cho chiếc áo lớp của bạn.

Thoải mái: chi tiết này là hết sức quan trọng, ví dụ chiếc áo khoác lớp của bạn rất đẹp và rất ấm vào mùa đông nhưng bạn có chiệu nổi khi mặc chúng trong rất nhiều dịp cần… đổ mồ hôi như đi cắm trại, hội trại, hội thao, văn nghệ, công tác xã hội... 

Tập trung chi tiết cụ thể: hình thiết kế không nên quá màu mè và lung tung, vị trí chủ yếu là trước ngực (mặt tiền quan trọng nhất) và sau lưng. Thiết kế áo lớp tới vị trí in thứ 3 thì khả năng được gọi là đẹp giảm đi rất nhiều các bạn nhé. 

thiết kế áo lớp

Màu sắc khi in áo lớp: đây là một trong những yếu tố rất quan trọng. Aloteen cũng có bài viết về cách thiết kế áo lớp, các phối màu... Điều này đòi hỏi kỹ năng thiết kế cũng như sự sáng tạo, mắt thẩm mỹ của những bạn chiệu trách nhiệm thiết kế. Xem các mẫu áo lớp có sẵn tại Aloteen để tham khảo.

Với những chia sẻ trên Aloteen hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn có thể thiết kế cho mình những mẫu áo lớp thật ấn tượng nha. Mọi thắc mắc hay khó khăn hãy liên hện Aloteen bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất.

Các tìm kiếm liên quan đến thiết kế áo lớp online

thiết kế áo lớp bằng photoshop

tự thiết kế áo lớp

phần mềm thiết kế áo lớp

các mẫu thiết kế áo lớp

thiết kế áo lớp trên máy tính

thiết kế áo lớp đẹp


Nguồn: áo đồng phục lớp Aloteen.

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

2 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2014 by Happy Funny 24h ∙ Distributed By Free Blogger Templates | Template By Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.